Các qui định về chọn số điện thoại di động


1. Giới thiệu
Chương trình Thoả sức chọn số nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn số điện thoại di động VinaPhone trả trước, trả sau để sử dụng phù hợp với nhu cầu.
Ngoài ra, chương trình còn mang lại cho khách hàng niềm vui và sự thuận tiện cho khách hàng khi sở hữu một sim số đẹp như: lục quý, ngũ quý, tứ quý, tam quý, tam hoa, tiến 5 số, tiến 4 số, tiến 3 số, kẹp lặp… Ví dụ: 9999, 8888, 11111, 222222…
2. Thời gian đăng ký và giữ số
Kể từ ngày 16/03/2016, từ khi chọn và đăng ký số thành công, trong vòng 24 giờ khách hàng phải mang các giấy tờ có liên quan như: CMND, hỗ khẩu,.. đến các điểm giao dịch viễn thông gần nhất để tiến hành các thủ tục hòa mạng (trả trước/trả sau).
Nếu quá thời gian quy định trên mà khách hàng chưa đến điểm giao dịch để làm các thủ tục hoà mạng thì hệ thống sẽ tự động trả số của khách hàng đã chọn về kho. Nếu khách hàng muốn chọn số đó phải thực hiện lại các bước như ban đầu.
3. Mức cước tháng cam kết
Là số tiền cam kết mà khách hàng tham gia hòa mạng trả sau bắt buộc phải nộp hàng tháng dù có phát sinh cước hay không. Tiền cước tháng cam kết bao gồm cước thuê bao tháng và thuế GTGT.
Trường hợp nếu tổng số tiền cước phát sinh hàng tháng (bao gồm cước thuê bao) lớn hơn mức cước tháng cam kết thì khách hàng phải thanh toán theo thực tế sử dụng.
Các hình thức nhà cung cấp tặng cước cho khách hàng/thuê bao đại diện của khách hàng doanh nghiệp không được khấu trừ vào cước tháng cam kết (chỉ được giảm trừ vào phần cước phát sinh ngoài cước tháng cam kết).
4. Thời gian cam kết
Là thời gian cam kết sử dụng trả sau liên tục tối thiểu đối với số điện thoại đó. Trong thời gian cam kết khách hàng không được:
+ Chuyển đổi số thuê bao đó sang hình thức trả trước.
+ Thực hiện thủ tục chuyển sang tỉnh khác sử dụng.
+ Khóa 02 chiều quá 25 ngày/tháng (bao gồm khóa theo yêu cầu và khóa do nợ cước).
+ Thanh lý hợp đồng.
Trong thời gian cam kết, nếu vi phạm các cam kết trên nhà cung cấp dịch vụ có quyền thu hồi số thuê bao cam kết mà không cần thông báo cho khách hàng.
5. Tiền ứng trước (tiền đặt cọc)
Là số tiền mà khách hàng phải tạm ứng trước để đảm bảo cho nghĩa vụ cam kết sử dụng. Số tiền ứng trước được hoàn trả hàng tháng theo quy định như sau:
+ Đối với số thuê bao có mức cước tháng cam kết từ 400.000đ/tháng trở xuống: tiền ứng trước bằng 03 tháng cước tháng cam kết và được hoàn trả vào 03 tháng cuối cùng của thời gian cam kết.
+ Đối với số thuê bao có mức cước tháng cam kết từ 600.000đ/tháng trở lên: tiền ứng trước bằng 03 tháng cước tháng cam kết và được hoàn trả vào tháng đầu tiên và 02 tháng cuối cùng của thời gian cam kết.
Trong thời gian cam kết, nếu khách hàng vi phạm các cam kết sử dụng thì số tiền ứng trước còn lại sẽ không được hoàn trả.
6. Hiệu lực áp dụng cam kết:
Đối với thuê bao hòa mạng trả sau trước ngày 16 của tháng: thời gian bắt đầu cam kết, tính cước tháng cam kết và thời gian bắt đầu hoàn trả tiền ứng trước sẽ áp dụng ngay trong tháng hòa mạng.
Đối với thuê bao hòa mạng từ ngày 16 của tháng: thời gian bắt đầu cam kết, tính cước tháng cam kết và thời gian bắt đầu hoàn trả tiền ứng trước sẽ áp dụng từ tháng tiếp theo tháng hòa mạng.

Địa chỉ liên hệ
an image
VNPT Đồng Tháp
83 Nguyễn Huệ, phường 1, Tp Cao Lãnh
Email: support@vnptdongthap.com.vn
Website: www.vnptdongthap.com.vn
Văn phòng: (84) 277-3858989
Fax: (84) 277-3854078